"โปรอาร์ม" ตามผู้นำ 3 สโตรกสวิงกาตาร์

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Pailin
Hero Member
Hero Member
โพสต์: 638
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:34 am

"โปรอาร์ม" ตามผู้นำ 3 สโตรกสวิงกาตาร์

โพสต์ โดย g_Pailin »

"โปรอาร์ม" ตามผู้นำ 3 สโตรกสวิงกาตาร์


"โปรอาร์ม" กิรเดช อิภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กชาวไทย ทำได้เพียง 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 14 ร่วม ศึกกอล์ฟ คอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส 2015 ด้านผู้นำตกเป็นของ โอลิเวอร์ ฟิสเชอร์ สวิงจากเมืองผู้ดีที่ทำได้ 7 อันเดอร์พาร์


ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "คอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส 2015" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) ที่สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรก


ผลปรากฎว่าวันนี้ โอลิเวอร์ ฟิสเชอร์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษ หวดไป 8 เบอร์ดี เสียเพียง 1 โบกี เท่านั้น ทำให้สกอร์รวมวันแรกมี 7 อันเดอร์พาร์ นำเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับสอง อย่าง ราฟาเอล กาเบรรา เบลโญ โปรเมืองสเปน ที่เก็บได้ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ 1 สโตรก


ส่วนทางด้าน เออร์นี เอลส์ อดีตนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก ขวัญใจชาวแอฟริกาใต้ เก็บได้ 5 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี สกอร์รวมวันแรก 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วม สำหรับผลงานโปรไทย เริ่มที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อิภิบาลรัตน์ ทำได้ 6 เบอร์ดี เสีย ดับเบิลโบกี สกอร์วันแรกมี 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 14 ร่วม ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำ 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รั้งที่ 22 ร่วม


รูปภาพ


"โปรอาร์ม" ตามผู้นำ 3 สโตรกสวิงกาตาร์
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง