"ถิรวัฒน์" ตามสองสโตรกศึกไทยแลนด์ กอล์ฟ

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Junt
Sr. Member
Sr. Member
โพสต์: 303
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:38 am

"ถิรวัฒน์" ตามสองสโตรกศึกไทยแลนด์ กอล์ฟ

โพสต์ โดย g_Junt »




ทอมมี ฟลีทวูด โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ ฟอร์มแรงเก็บเพิ่ม 3 เบอร์ดี สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำ ขณะที่ ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุด รั้งอันดับ 4 ร่วม ศึก"ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2014"



ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2014” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32 ล้านบาท) พร้อมถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2557 เป็นการแข่งขันวันที่สอง โดยท็อปโฟร์จะได้สิทธิ์ไปเล่น เมเจอร์ "ดิ โอเพน" ปี 2015



ผลปรากฎว่า ทอมมี ฟลีทวูด โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ ฟอร์มแรงบวกสกอร์เพิ่ม 3 รวมกับวันแรกเป็น 4 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำ โดยมี มาร์คัส เฟรเซอร์ โปรกอล์ฟจากออสเตรเลีย และ ลี เวสต์วูด ชาวอังกฤษ ไล่จี้มาติดๆ เพียง 1 สโตรก



ผู้นำเผยว่า “วันนี้รู้สึกดีกับเกมของตัวเองมากเมื่อเทียบกับเมื่อวาน ต้องตีประคองตลอดวันเพื่อที่จะทำ 1 อันเดอร์ วันนี้ผมเล่นดีมากๆ ตีเสียไปแค่ 3-4ช็อต ในวันที่ลมแรงแบบนี้ก็คงต้องการฟอร์มแบบนี้ เมื่อดูจากรายชื่อผู้เล่นในแมทช์นี้ ผมรู้สึกดีที่ได้เห็นชื่อตัวเองอยู่บนสุดของลีดเดอร์บอร์ด”



ขณะที่ โปรโอ๊ต-ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต โปรหน้าใหม่วัย 25 ปี จากขอนแก่น โชว์ฟอร์มได้ไม่น้อยหน้า เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็นอันดับ 4 ร่วมกับ โจนาธาน มัวร์ จากสหรัฐฯ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี มี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วม ซึ่งในนั้นมี มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนีแชมป์ เมเจอร์ ยูเอส โอเพน 2014 รวมอยู่ด้วย



โปรป้ายแดง กล่าวว่า “วันนี้ทีออฟ และเหล็กดีมาก ผมลงแข่งรายการนี้เป็นครั้งแรก ได้ซ้อมก่อนแข่งวันเดียว สองวันผ่านไปผมตั้งเป้าว่าเล่นให้สนุก เล่นไปซ็อตต่อช็อต ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ส่วนจะติดเป็นสี่คนไปแข่ง ดิ โอเพ่นหรือไม่ ก็ยังไม่ซีเรียส ยังไม่รู้สึกตื่นเต้นเท่าไหร่ รอบสามคงจะมีอาการบ้างเพราะทั้งคนดู และโปรที่ออกด้วย"



ส่วนดาวดังอย่าง มาร์ติน คาย เมอร์ จากเยอรมัน ทำได้ 1 อันเดอร์พาร์ 143 อยู่อันดับ 6 ร่วม, บับบ้า วัตสัน และเซอร์จิโอ การ์เซีย แชมป์เก่าปีก่อน รั้งอันดับ 21 ร่วมที่ 2 โอเวอร์พาร์ 146



โดยในรอบนี้ตัดสกอร์นักกอล์ฟเข้าไปเล่นสองวันสุดท้ายที่ 7 โอเวอร์พาร์ 221 จำนวน 79 คน



รูปภาพ

ทอมมี ฟลีทวูด



รูปภาพ

ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต



รูปภาพ

มาร์ติน คายเมอร์
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง