โค้่ช ทาคาชิ เซกิซึกะ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่นบอกชนะ สเปนได้ไม่ได้ตื่นเต้น

คอบอลต่างประเทศ ร่วมคุยบอลทุกลีก ให้ทรรศนะ และ ดูผลบอล คุยเรื่องผลการแข่งขัน เชลซี แมนยู หงส์แดง เรือใบสีฟ้า แชทเด็กดี วิเคราะห์บอล วิจารณ์บอล
ตอบกลับโพส
ข่าวฟุตบอลไทย
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 57
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2009 4:49 pm

โค้่ช ทาคาชิ เซกิซึกะ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่นบอกชนะ สเปนได้ไม่ได้ตื่นเต้น

โพสต์ โดย ข่าวฟุตบอลไทย »

โค้่ช ทาคาชิ เซกิซึกะ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่นบอกชนะ สเปนได้ไม่ได้ตื่นเต้น
หลุยส์ มีย่า เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เหตุผลที่พบกับความพ่ายแพ้ต่อญี่ปุ่น 0-1 ในนัดประเดิมสนามฟุตบอลชาย ลอนดอน เกมส์ เนื่องจาก ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน จนทำให้ไม่สามารถเล่นตามเกมของทีมได้ โดยเกมนี้ ญี่ป่น ได้ประตูชัยจากจังหวะยิงระยะเผาขนของ ยูกิ ออตซู ในนาทีที่ 34 หลังวิ่งเข้ามาชาร์จลูกที่เปิดเตะมุมเข้ามา ส่วน สเปน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 1 คน คือ อินิโก มาร์ติเนซ ช่วงก่อนจบครึ่งแรก 4 นาที

    อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 46 ปี ยังคงมั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถพลิกสถานการณ์และผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เช่นเดียวกับ นักเตะสเปนรุ่นพี่ ที่เคยทำได้ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งแมตช์นั้น ทีมอันดับ 1 ของโลก แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ในนัดเปิดสนาม ก่อนจะกรุยทางสู่ตำแหน่งแชมป์โลกสมัยแรก

    ด้าน ทาคาชิ เซกิซึกะ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่น ระบุว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากเป็นพิเศษ ถึงแม้จะโชว์ฟอร์มชนะในเกมนี้ก็ตาม โดยบอกว่า ยังเป็นเพียงแค่นัดแรกเท่านั้น

ญี่ปุ่น เค้าไปไกลมาแล้วจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทีมชาติเรา ก็ต้องทำได้ถ้าเปลี่ยนตัวผู้บริหาร คุณว่าไหม
หรือ รอให้ วีวี และผองเพื่อน ล้มหายตายจากกันไปก่อน บอลไทยถึงเริ่มนับหนึ่งใหม่  :'(
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง