พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปอยู่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

คอบอลต่างประเทศ ร่วมคุยบอลทุกลีก ให้ทรรศนะ และ ดูผลบอล คุยเรื่องผลการแข่งขัน เชลซี แมนยู หงส์แดง เรือใบสีฟ้า แชทเด็กดี วิเคราะห์บอล วิจารณ์บอล
ตอบกลับโพส
ข่าวฟุตบอลไทย
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 57
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2009 4:49 pm

พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปอยู่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

โพสต์ โดย ข่าวฟุตบอลไทย »

พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายออกจากทีม แมนยู ไปอยู่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
พาร์ค ย้ายซะแล้ว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเศร้าที่ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปอยู่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมร่วมลีก พร้อมบอกลาด้วยการกล่าวชมเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่าเป็นยอดนักเตะคนหนึ่ง และเล่นเพื่อสโมสรมาโดยตลอด

เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "พาร์ค เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง เพื่อนร่วมทีม, แฟนบอล และ สโมสร ประทับใจในฝีเท้าของเขา เขาเป็นมืออาชีพ และไม่เคยสร้างปัญหาให้กับทีมเลย เขาไม่เคยเห็นแก่ตัว เล่นเพื่อนทีม และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของสโมสรอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ผมเศร้ามากที่เห็นเขาย้ายออกไป เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดี เขาชอบยิงมุขฮาๆ เสมอ ดังนั้นผมถึงเศร้าใจที่เพื่อนดีๆ อย่างเขาย้ายทีม"

ขณะเดียว อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังทิ้งท้ายด้วยการปล่อยมุขขำๆ ว่า "เราจะหาทางงัดเข้าห้องโรมแรมของเขาให้ได้ก่อนเกมที่พวกเราจะเจอกัน แล้วป่วนให้เขาไม่ได้นอนเลย จะได้ไม่มาวิ่งไล่เราตลอดทั้งเกมเหมือนที่เขาเคยทำ"

เพื่อนร่วมทีมเสียดาย
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง