นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

ตอบกระทู้

รูปแสดงอารมณ์
:) ;) :D ;D >:( :( :o 8) ??? ::) :P :-[ :-X :-\ :-* :'( >:D ^-^ O0

BBCode เปิด
[img] เปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย electric » พุธ ก.ค. 22, 2009 1:14 pm

สวัสดีครับ

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย electric » พุธ ก.ค. 22, 2009 12:52 pm

สู้ ๆ ครับ

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย marketingnmedia » อังคาร ก.ค. 21, 2009 10:42 am

พยายาม สู้ ๆ น่ะครับ

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย i_Sport » อาทิตย์ เม.ย. 05, 2009 3:11 pm

ฮึดอะไรครับ

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย sndenki.com » อังคาร มี.ค. 31, 2009 5:44 pm

อ่านแล้วฮึดขึ้นมาทันทีเลย^^

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย lekise.com » พฤหัสฯ. มี.ค. 26, 2009 12:41 pm

อยากเก่งแบบนั้น บ้างจัง

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย icphysics » พฤหัสฯ. มิ.ย. 12, 2008 1:34 am

ฝึกฝึก และ ฝึก ครับ
ซ้อมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ;D ;D

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย KOKO02 » พุธ มิ.ย. 11, 2008 9:21 pm

อยากเก่งเหมือนพี่เค้าจัง

Re: นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย i_Sport » พฤหัสฯ. ธ.ค. 20, 2007 3:04 am

เจ๋ง ว๊ะ แต่ หน้าคุนๆ นะเนี่ย เหมือน จะเคยเจอที่ไหน
เดือน ละแสน  ;D ;D

นักบาสไทย ได้ไปเล่นใน เมกา แล้ว

โดย icphysics » อังคาร ธ.ค. 18, 2007 10:39 pm

รูปภาพ
โอมเตรียมเซ็นบู๊ยัดห่วงมะกันคนแรกไทย

"เจ้าโอม" รัชเดช (ปรัชญา) เครือทิวา ดาวรุ่งวัย 22 จากทิวไผ่งาม มือแม่น 3 แต้มจาก กีฬาม.โลก และผู้เล่น MVP สองสมัยซ้อน ชิงถ้วยพระราชทาน ก. รับโอกาสทองในชีวิต ตัวแทนลีกบาสแดนมะกันบินตรงคว้าตัวร่วมลีกใหม่ "พรีเมียร์ บาสเกตบอล ลีก" หรือ PBL สื่อมะกันตีข่าวนักบาสเกตบอลไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้เข้าไปเล่นในลีก

มร.มาร์ค เชลสเซ่นเบรก ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และประสานงานผู้เล่นนานาชาติ ของลีกบาสเกตบอล "พรีเมียร์ บาสเกตบอล ลีก" หรือ PBL ที่ถือเป็นลีกระดับรองที่จะเปิดฤดูกาล 2008 นี้ เป็นปีแรก ที่ประเทศสหรัฐฯ ได้เดินทางมาชมเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายบาสเกตบอลกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะมาคว้าตัว "เจ้าโอม" รัชเดช เครือทิวา ดาวรุ่งนักบาสเกตบอลทีมชาติไทยวัย 22 ปีจากสโมสรทิวไผ่งาม ไปร่วมเล่นกับทีมแมรี่แลนด์ ไนต์ฮอร์กส์

    มร.มาร์ค เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เห็นวิดีโอเทป และสืบทราบมาว่า รัชเดช เป็นคนมีสถิติชู้ตสามแต้มเป็นอันดับหนึ่งในกีฬามหาวิทยาลัยโลกที่เมืองไทยและมีประวัติ ผลงานน่าสนใจ ทั้งเป็นผู้เล่น เอ็มวีพี ของบาสเกตบอลชิงถ้วยพระราชทานถ้วย ก. 2548 และ 2549 สองปีซ้อน ตนจึงเดินทางมาชมการแข่งขัน และเท่าที่ได้มีโอกาสพูดคุยเป็นการส่วนตัวรู้สึกประทับใจในอัธยาศัยของ เจโอ (รัชเดช) มาก เพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญไม่น้อยกว่าความสามารถในสนาม

    มร.มาร์ค เผยอีกว่า การที่ตนเดินทางมาครั้งนี้เพื่อให้ รัชเดช และผู้เกี่ยวข้องที่เมืองไทย มั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและให้โอกาสเขาอย่างเต็มที่ในการลงสนามร่วมกับทีมอย่าง แมรี่แลนด์ ไนต์ฮอร์กส์ ซึ่งมีผู้เล่นชื่อดังจากจีน อย่าง ซัน หมิง หมิง ขณะที่อีกคนจากอิสราเอล ทาเมอร์ กู๊ดแมน ที่มีฉายา จอร์แดนแห่งชาวยิว ก็เพิ่งเซ็นสัญญากับทีม

    "ผมเชื่อว่าการเซ็นสัญญาพา รัชเดช หรือ J.O. ไปร่วมทีมกับเราครั้งนี้ถือเป็นมิติใหม่ เราพร้อมให้การสนับสนุนและโอกาสต่อผู้เล่นจากประเทศไทยได้ไปเล่นในลีกอาชีพที่จะเปิดใหม่ฤดูกาล 2008 นี้"

    มร. มาร์ค เผยต่ออีกว่า ตอนนี้ตนเตรียมแถลงข่าวในวันที่ 17 ธ.ค. ที่ โรงแรม เรดิสัน พระราม 9 ในการเซ็นสัญญารวมทั้งรายละเอียดต่างๆ มั่นใจว่าโอกาสนี้จะเป็นการผลักดันวงการบาสเกตบอลในประเทศไทยให้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลีกจะมีการถ่ายทอดสดเกมผ่านทางอินเตอร์เน็ต และเคเบิ้ลทีวี ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็น เจโอ เหมือนนั่งดูในสนามจริงๆ

    ด้าน "เจ้าโอม" ที่กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นบาสฯอาชีพในแดนมะกันคนแรกของประเทศไทย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า นี่คือโอกาสในชีวิตที่ตนใฝ่ฝัน และจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งต้องขอบคุณประธานสโมสรทิวไผ่งาม คุณณรงค์ ทิวไผ่งาม โค้ชทุกท่านที่ดูแลมาตลอด ซึ่งการเดินทางไปร่วมสโมสร แมรี่แลนด์ไนต์ฮอร์กส์ ครั้งนี้ตนยอมรับว่าตื่นเต้นมาก

    "ผมจะตั้งใจอย่างเต็มที่กับโอกาสในครั้งนี้ ซึ่งเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กๆ ว่าสักวันอยากไปเล่นบาสฯ ที่อเมริกา ซึ่งเหมือนความฝันเป็นจริง ผมจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสของเพื่อนๆ นักบาสไทยต่อๆ ไปด้วยครับ"

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เว็บไซต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบาสเกตบอล โดยเฉพาะวอชิงตันโพสต์ ได้เผยแพร่ข่าวการคว้าตัว รัชเดช นักบาสไทยไปร่วมทีม ซึ่ง มร.โทมัส ดอยล์ ประธานบริหารลีก ได้เปิดเผยผ่านทางสื่อต่างๆ ที่สหรัฐฯ ว่า "ผมได้ชมเทปการเล่นของ J.O. ซึ่งปราศจากข้อสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้เล่นพรสวรรค์และเราเฝ้ารอการมาร่วมทีมของเขา"

    นอกจากนี้ สถานีวิทยุ เสียงจากอเมริกา หรือ วอยซ์ ออฟ อเมริกา จะออกอากาศสัมภาษณ์พิเศษประธานลีก พีบีแอล ที่คว้านักบาสเกตบอลไทยไปร่วมลีก ในคืนวันอาทิตย์นี้ตามเวลาในประเทศไทยอีกด้วย

    สำหรับ "พรีเมียร์ บาสเกตบอล ลีก" หรือ PBL นับเป็นลีกใหม่ที่มุ่งเน้นตลาดนานาชาติ จะมีการถ่ายทอดสดเกมทางอินเตอร์เน็ต และวิดีโอเกมรูปแบบใหม่ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัส โดยเชื่อว่าจะเป็นลีกน้องใหม่ที่มาแรง มี 10 ทีมร่วมการแข่งขันในฤดูกาลปกติ ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. นี้จนถึงสัปดาห์ที่สองของเดือน มี.ค. จากนั้นเป็นรอบเพลย์ออฟ และชิงแชมป์ ซึ่งมีเงินรางวัลพิเศษสำหรับทีมที่ชนะเลิศ ซึ่งล่าสุดขณะนี้เกมเหย้าของแมรี่แลนด์ ไนต์ฮอร์กส์ ที่ รัชเดช จะไปร่วมทีม ขายตั๋วหมดเกลี้ยงทั้ง 10 เกมแล้ว

ที่มา:siamsport.co.th

ข้างบน