สเน่ห์แรง "รอรีย์" ควงกิ๊กผมบลอนด์ฉลองปีใหม่

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Junt
Sr. Member
Sr. Member
โพสต์: 303
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:38 am

สเน่ห์แรง "รอรีย์" ควงกิ๊กผมบลอนด์ฉลองปีใหม่

โพสต์ โดย g_Junt »




รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ กำลังเป็นที่ซุบซิบของสื่อทุกสำนัก หลังมีรายงานว่าพบรักใหม่กับสาวผมบลอนด์รายหนึ่งซึ่งเคยช่วยให้เจ้าตัวได้แชมป์ ไรเดอร์ คัพ เมื่อปี 2012 แถมยังควงคู่กันไปฉลองเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาด้วยกันอีก



เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ตกเป็นข่าวกับสาวๆไปทั่วตั้งแต่เลิกรากับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี คู่หมั้นนักเทนนิสชาวเดนมาร์กเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งคราวนี้มาเป็นข่าวกับ เอริกา สโตล สาวสวยผมบลอนด์ที่ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานของสมาคมกอล์ฟอาชีพ พีจีเอ



รายงานระบุว่า เอริกา คือหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ แม็คอิลรอย และเพื่อนร่วมทีมชาติยุโรป ซิวแชมป์ ไรเดอร์ คัพ เมื่อปี 2012 โดยเรื่องคือการแข่งขันวันสุดท้าย โปรหนุ่มชาวไอริช นอนตื่นสายทำให้ เอริกา ต้องส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับมาถึงสนามและได้ลงแข่งทันเวลาหวุดหวิด



สื่อจากไอริช ตีข่าวทั้งคู่เริ่มออกเดทกันมาได้ 3 เดือนแล้ว แถมล่าสุดยังพาสาวสวยวัย 27 ปี ไปเที่ยวฉลองปีใหม่ด้วยกันที่โรงแรมสุดหรู แอชฟอร์ด คาสเซิล โดยถ่ายรูปขวดแชมเปญพร้อมกับแก้วสองใบบน อินสตาแกรม ทว่าไม่เปิดเผยถึงคนที่ไปด้วยกันว่าเป็นใคร



สำหรับ แม็คอิลรอย วัย 25 ปี หลังถอนหมั้นกับ "วอซซี" ก็ควงสาวสวยมากมายไล่ตั้งแต่ นาเดีย ฟอร์เด นางแบบสาวที่กำลังแข่งรายการเรียลิตีที่ออสเตรเลย, ซาชา เกล เซเลบคนดัง, ชาชี ไนดู นางแบบจากแอฟริกาใต้ และล่าสุดก็คือ เอริกา



รูปภาพ

เป็นพนักงานของพีจีเอ



รูปภาพ

รอรีย์ ถือนาฬิกาเย้ยตัวเองเมื่อปี 2012



ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง